น่าสนใจ

อ่านเรื่องเสียวเพิ่ม

อ่านเรื่องเสียว -เล่นเสียวเด็ก 10 ขวบ

อ่านเรื่องเสียว -เล่นเสียวเด็ก 10 ขวบตอน นั้นเป็นช่วงสงกรานต์พอดี ผมอยู่ห้องในแฟลตคนเดียวครับ ทีนี้ มีเพื่อนข้างห้องของผมต้องกลับบ้านที่ ตจว.2วัน แต่ลูกสาวเค้าไม่สบายเลยไปด้วยไม่ได้ เค้าเลยเอามาฝากให้ผมดูแลครับ เธอชื่อ แจน อายุราวๆ 10ขวบแต่พอลับตาพ่อกับแม่ของเธอเท่านั้น เธอก้อเปิดเผยความจริง ว่าเธอแกล้งม่สบาย เพราะไม่อยากไป ตจว.ครับ ก้อแหงละ มันทั้งร้อนทั้งกันดารแบบนั้นใครจะอยากไป ผมเลยจัดที่ให้นอนกับผมครับ พอจัดเสร็จก็ไล่เธอให้ไปอาบน้ำครับ ส่วนผมก็เตรียมตัวอาบต่อ พออาบเสร็จ เดินเข้ามา เธอดันทำผ้าเช็ดตัวหลุดครับ พอเห็นร่างเปลือยของเธอ น้องชายของผมก็ตื่นเลยครับ เธอก็แซวว่า ควยพี่ใหญ่จัง ที่เธอแซวเพราะตอนนั้นผมอยู่ในสภาพ ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แล้วน้องชายขนาด7นิ้วครึ่งของผมตื่นขึ้นมา ผมเลยปรามเธอ แล้วก็ไปอาบน้ำพออาบเสร็จ เห็นเธอยังไม่ใส่เสื้อผ้า ผมก็เลยถาม ปรากฏว่าเธอกลัว ไม่กล้าอยู่คนเดียว แต่ น้องชายของผมมันก็ตื่นขึ้นมาอีก ทีนี้ผมเกิดอารมณ์ขึ้น เลยถามเธอว่า อยากทำอะไรสนุกๆ มั้ย เธอก็พยักหน้า ผมเลยจับเธอนอนบนเตียงของผม แล้วเลียน้องสาวเธออย่างเมามันครับ น้องสาวของเธอสีชมพูระเรื่อ แต่เล็กมาก แต่ผมก็เลียได้ครับ เลียจนเธอร้องว่าเสียว แล้วผมถามว่า สนุกมั้ย เธอตอบว่า เสียว สนุกดี ผมเลยบอกให้เธออมขอมบ้าง ตอนแรกเธอไม่กล้า แต่ผมบอกว่า พี่เลียของแจนแล้ว แจนก็อมของพี่บ้างสิ เธอเลยอมครับ ผมบอกให้เธออมเหมือนดูดไอติมครับ ตอนแรกเธอทำท่าเก๊ๆ กังๆ แต่ไปซักพักเธอก็เริ่มดูดเป็นครับ ผมเลยบอกให้เธอเลียให้ทั่วๆ เพราะปากเธอเล็กจนอมของผมได้ไม่หมด เธออมให้ซักพัก ผมก็จับเธอเล่นท่า 69 ให้เออม ส่วนผมก็เลียของเธอครับ เธอทำเก่งมาก ขนาดครั้งแรก จนน้ำผมแตกเลยครับ แตกใส่หน้าเธอ เธอถึงกับร้องเลยครับ ผมเลยพาเธอไปล้างหน้า ตอนแรก ผมกะให้เธอแค่อมให้ผมแค่นั้น แต่อารมณ์เงี่ยนของผมยังไม่หมดครับ พอให้เธอล้างหน้าเสร็จ ผมพาเธอ กลับมาที่เตียงของผม แล้วจับให้เธอนอนคว่ำพาดกับเตียงของผม แล้วเลียของเธอต่อครับ เธอถึงกับครางเลยครับ พอเธอครางผมเลยบอกว่า จิ่มแจนน่ะ พี่เอาควยพี่เสียบนะ ไม่รอให้เธออนุญาติ ผมก็ค่อยๆ เอาของผมดันเข้าไป แต่จิ๋มเธอเล็กมาก เลยดันเข้ายาก พอเข้าได้แค่หัว เธอก็ร้องว่าเจ็บ ผมเลยหยุดซักัพก แล้วค่อยๆ ดุนส่วนแท่งของผมเข้าไปต่อ พอดุนได้นิดเดียว ผมเลอใส่แรงเต็มที่ ทีเดียว เข้าไปได้เกือบมิดด้าม เธอสะดุ้งร้องลั่นเลยครับ ผมเห็นเลือดไหลลงมาตามเท้าของผมผมก็รู้เลยว่า คงไม่ใช่แค่เยื่อซิงของธอขาด แต่คงเป็นรูจิ๋มที่ฉีกด้วย จากนั้นผมก็กระเด้าช้าๆ ทุกครั้งที่ผมกระเด้า เธอก็สะดุ้ง ครางเลยครับ เธอบอกว่า เสียวกวาตอนที่ผมเลียให้อีก ผมเลยกระเด้าถี่ขึ้น แรงขึ้น ส่วนเธอก็ร้องลั่นห้อง พอผมใกล้เสร็จผมเลยกระเด้าถี่ยิบ จนแตกคารูเธอเลยครับ พอผมเอาออก เห็นรูเธอโบ๋กลวง มีเลือดไหลผนกับน้ำของผมออกมาด้วย เธอร้องไห้เลยครับ ผมเลยเอายาแก้อักเสบให้เธอกินแล้วปลอบเธอ จากนั้นก็ต่ออีกยก แต่คราวนี้เล่นรูหลังเธอแทนครับ เธอก็ร้องครวญครางตามเดิม พอผมเสร็จอีกครั้ง เธอถึงกับเดินไม่ได้เลยครับ ผมถามว่าเป็นยังไง เธอตอบว่าเจ็บ แต่สนุกมาก ตอนเช้ามา เอไข้ขึ้นเลยครับ ผมเลยอดเล่นต่อ จนกระทั่งพ่อแม่เธอมารับ โชคดีที่เธอหายทัน ไม่งั้นผมคงแย่ จากนั้นเธอก็แอบมาเล่นที่ห้องของผมบ่อยๆ แล้วผมก็ทำเธอบ้าง ไม่ทำบ้าง จนผมเรียนจบ ผมเลยย้ายออกไปครับ แต่ผมก็ยังนึกถึงเธอเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าเรื่องเสียว ..