น่าสนใจ

อ่านเรื่องเสียวเพิ่ม

อ่านเรื่องเสียว - น้องเจี๊ยบ

อ่านเรื่องเสียว - น้องเจี๊ยบ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้องงานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆ ประจำ วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆ ที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถ บัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวนและขานชื่อ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆ ให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอกเจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ รถเราอยู่คันสุดท้ายพอดี เราขึ้นไปบนรถแล้วไม่มีใคร สงสัยคนรถไปกินข้าวเที่ยง เจี๊ยบไปเอากระเป๋าที่ท้ายรถเปิดกระเป๋าหยิบยาทานแล้วดื่มน้ำตามแล้วลงไปนอนเหยียดบนเก้าอี้หลัง ผมนั่งอยู่ข้างๆ เลยถามเป็นอะไรมากรึปล่าว เจี๊ยบตอบว่ามันเวียนหัวน่ะค่ะ ขอนอนพักหน่อยนะคะผมมองหุ่นเล็กๆ ในชุคผุกคอซองของเจี๊ยบที่นอนเหยียดอยู่แล้วอดไม่ได้ ผมแซวเล่นให้พี่นอนเป็นเพื่อนไม๊จ๊ะ เจี๊ยบหัวเราะคิ๊กแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่ามาซิคะแถมขยับนอนตะแคงตบเบาะอีกต่างหาก อ้าว เข้าทางปืนซิครับแบบนี้ ผมเคยแต่เล่นรุ่นเดียวๆ กันเด็กขนาดเจี๊ยบนี่ไม่เคยคิดจะลองแต่มาท้าทายกันเเบบนี้สวยซิครับ ผมเลยถือว่าพูดจริง ลงไปนอนตะแตงหันหน้าเข้าหาเจี๊ยบ เบาะมันไม่กว้างเท่าไหร่ตัวเราเลยชิดกัน ผมมองหน้าเจี๊ยบซึ่งห่างไปนิดเดียวแค่นั้นแล้วยิ้ม เจี๊ยบยิ้มเขินมองอะไรพี่อ่ะ ผมบอกมองคนน่ารักไง เจี๊ยบเขินหนักเข้าไปอีกบอกไม่เอาอ่ะ พี่เอกอ่ะ เล่นงี้เจี๊ยบเขินนะ ลุกไปได้แล้ว ผมทำหน้าตายบอกใครบอกว่าพี่เล่นว่าแล้วผมก้อกอดเจี๊ยบไว้แล้วหมุนตัวขึ้นคร่อมเอามือสอดใต้แขนเจี๊ยบกอดไว้ แล้วประคองหน้าใสๆ กับผมสั้นๆ นั้นไว้ในมือ เจี๊ยบทำตาโตตกใจบอกพี่เอกนะ ไม่เอาดิ ผมทำหน้าตายต่อถามไม่เอาอะไรจ๊ะแล้วก้มลงจูบปากเจี๊ยบ เจี๊ยบดันดิ้นร้องอึกอักอยู่แว่บนึง ผมจูบกดไว้จนเจี๊ยบเลิกดิ้นเปลี่ยนมาหายใจแรงๆ แทนแล้วค่อยๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากเจี๊ยบควานวนกับลิ้นสาวน้อยจนเจี๊ยบเริ่มเคลิ้ม ผมถอนจูบนิดนึงเจี๊ยบมองหน้าผมอายๆ แล้วดันตัวลุกขึ้นนั่ง ผมลุกขึ้นนั่งตามแต่กอดเจี๊ยบไว้แล้วดึงเข้ามาหอมแก้มแถมด้วยไซร้ซอกคอเล่นจนเจี๊ยบก้มหน้าครางพี่เอกอ่ะ...อย่าซิคะ... ผมเชยคางเจี๊ยบขึ้นมาจูบแผ่วๆ ถามอย่าอะไรจ๊ะ...ก้อเจี๊ยบอยากน่ารักทำไมล่ะผมเห็นเจี๊ยบเริ่มมีอารมณ์ตามเลยได้ใจจูบต่อ เอามือสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียนเจี๊ยบก้อพบว่าเจี๊ยบใส่เสื้อยืดบางๆ ไว้อีกตัวแต่ไม่ใส่บรา ผมเลยสอดมือเข้าไปในเสื้อยืดตัวบางนั้นจนเจอนมอูมๆ ของเจี๊ยบ เจี๊ยบครางเสียวสั่นพี่เอกอ่ะ...อย่าซี...เดี๋ยวใครมาเห็นนะ...มือผมเจอหัวนมเล็กๆ ของเจี๊ยบเลยเอานิ้วปั่นหัวนมเจี๊ยบเล่นจนเจี๊ยบสะดุ้งร้องซี๊ดเลยทีเดียว ผมไม่สนแล้วว่าใครจะมาตอนนั้น ผมกอดเอวเจี๊ยบแล้วจูบปากไว้ เอามือคลำนมเจี๊ยบเล่นทั้งสองข้างจนหนำใจแล้วเอามือลงมาล้วงกระโปรงเจี๊ยบ ลูบตามขาอ่อนเจี๊ยบไปจนเจอกางเกงในตัวบางของเจี๊ยบ ผมจับขาเจี๊ยบกางออกนิดนึง เจี๊ยบฝืนบ้างแต่ยอมในที่สุด ผมเลยลูบนิ้วมือผมตรงเป้ากางเกงในบางนั้น เจี๊ยบหายใจแรงขึ้นพยายามร้อง อื้ม... แต่ผมจูบปากเอาไว้ไม่ปล่อย ผมเอานิ้วกรีดตรงร่องจิ๋มเจี๊ยบผ่านกางเกงในนั้น เจี๊ยบสะดุ้งวาบผละจากจูบผมร้องเบาๆ อ๊า..พี่..พี่เอกขา...เสียวอ่ะ ผมกระซิบตรงหูให้พี่ช่วยนะจ๊ะแล้วหันหน้าเจี๊ยบมาจูบต่อ ผมลูบวนอยู่พักนึงจนกางเกงในเจี๊ยบเริ่มเปียกเป็นดวงขึ้นมา เริ่มได้อารมณ์แล้วซิสาวน้อย ผมใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในนั้นได้แล้วค่อยๆ ดึงมันออก เจี๊ยบร้องขณะที่ผมจูบละไปบนปากบางของเจี๊ยบว่าพี่เอก..ไม่...อื้อ....แต่ก้อขยับตัวขยับขาให้ผมรูดกางเกงในออกจนมาพันอยู่ที่ข้อเท้าเจี๊ยบข้างนึง ผมลูบตามขาเจี๊ยบเข้าไปในกระโปรงเจี๊ยบอีกจนถึงจิ๋มเจี๊ยบ เจี๊ยบสะดุ้งร้องอึ๊...ผม เอานิ้วถูเข้าไปในร่องจิ๋มซึ่งมีน้ำลื่นๆ ใสๆ เยิ้มออกมาแล้ว ผมเอานิ้วถูกับน้ำนั้นจนลื่นแล้วเอาปลายนิ้วมาเขี่ยติ่งเสียวของเจี๊ยบ เจี๊ยบสบัดหน้าจากจูบผมเงยหน้าหลับตาครางซี๊ดสสสส... ผมเลยกระซิบถามเสียวเหรอจ๊ะเจี๊ยบมองผมตาระโหยพยักหน้าตอบมา ผมถลกกระโปรงเจี๊ยบขึ้นแล้วยกขาเจี๊ยบข้างนึงขึ้นมาวางชันเข่าบนเบาะจะได้ล้วงจิ๋มเจี๊ยบได้ถนัดๆ ขยับตัวนิดนึงให้เจี๊ยบนั่งพิงผม มือนึงสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียนเจี๊ยบคลำนมกะเปาะนั้น อีกมือโอบจากข้างหลังมาลูบจิ๋มเจี๊ยบ เอานิ้วชี้กับนิ้วนางลูบแคมอวบอูมนั้นแล้วเอานิ้วกลางแทรกเข้าไปในร่องจิ๋มเจี๊ยบจนเยิ้มไปหมด เจี๊ยบหลับตาเงยหน้าครางซซซ...พี่เอกขาา...ผมจูบปลอบเบาๆ ที่หูเจี๊ยบ ลากปลายนิ้วขึ้นมาคลึงที่เม็ดเสียวของเจี๊ยบ เจี๊ยบแหงนหน้าร้องอ๊า...พี่เอกขา..เจี๊ยบเสียว...อึ๋ย ฟังแล้วน้ำจะกระฉูด เจี๊ยบแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียว มือที่ผมคลำนมเจี๊ยบอยู่ก้อยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ผมจูบไซร้ซอกคอเจี๊ยบ เอานิ้วถูไถในร่องจิ๋มเจี๊ยบแล้วขึ้นมาคลึงเม็ดเสียวเจี๊ยบเร็วขึ้นๆ อีกมือก้อปั่นหัวนมเล็กๆ ของเจี๊ยบจนเริ่มส่ายเอวตาม พักนึงเจี๊ยบร้องอื้ยยย...พี่เอกขา...เจี๊ยบ..เจี๊ยบ...อี๊ยยยย...เอวเจี๊ยบส่ายเร็วขึ้นแล้วอยู่ๆ ก้อเกร็งกระตุกด้วยความเสียวสุดยอด จิ๋มเจี๊ยบขมิบกับปลายนิ้วผม เจี๊ยบถอนใจเฮือกทำท่าหมดแรง แล้วหันมามองหน้าผมหายใจหอบๆ ผมกอดเจี๊ยบไว้แล้วบอกน่ารักจังเลย.. เจี๊ยบยิ้มเขินเหลือบขึ้นมามองหน้าผมบอกพี่เอกนะ...แกล้งเจี๊ยบอ่ะ... ผมจูบเบาๆ ตรงไรผมเจี๊ยบถามยิ้มๆ แล้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ เจี๊ยบไม่ตอบแต่ก้มหน้ายิ้มเขินน่ารักมาก ผมเลยถามอีกชอบรึป่าวละจ๊ะ เจี๊ยบก้มหน้าตอบมาเขินๆ ก้อ....ชอบ...ค่ะ...ผมเลยจูบเบาๆ ที่หูเจี๊ยบเอาลิ้นไชเบาๆ ไปตามซอกหูจนเจี๊ยบขนลุกซู่ ตัวผมเองนั้นหงี่จนน้องชายผมแข็งไปหมดแล้ว ผมไซร้หูเจี๊ยบกระซิบบอกเจี๊ยบจ๋า... เจี๊ยบหลับตาพริ้มตอบขาาา... ผมบอกช่วยพี่หน่อยซิจ๊ะ.. เจี๊ยบหันหน้าใสๆ นั้นมาจูบกับผมถามจะให้เจี๊ยบทำไรละคะ ผมบอกของพี่มันโด่งจนปวดไปหมดแล้วน่ะจ๊ะเจี๊ยบมองหน้าผมยิ้มเขินเขยิบตัวเปลี่ยนมานั่งเคียงกัน ผมขยับตัวถอดเข็มขัดปลดตะขอถอดซิบกางเกงผมเจี๊ยบมองตามยิ้มๆ ผมจับข้อมือเจี๊ยบมาแล้วเอามือเจี๊ยบสอดเข้าไปในกางเกงในผม เจี๊ยบล้วงลงไปจนเจอน้องชายตัวเกร็งของผม มือเย็นๆ ของเจี๊ยบจับโดนน้องชายตัวดีของผมเล่นเอาผมสะดุ้ง อุ๊ย...ฮิๆ ๆ เจี๊ยบหัวเราะเขินนิดนึงแต่ก้อกำมือรอบท่อนเอ็นผม ผมให้เจี๊ยบดึงท่อนเอ็นผมออกมามันแข็งโด่ชี้ขึ้นมาเต็มตัวเจี๊ยบมองท่อนเอ็นผมในกำมือเล็กๆ ของเธอทำตาโตอ้าปากค้าง ตาเจี๊ยบจ้องมองดูน้องชายผมอย่างสนอกสนใจผมจับมือเจี๊ยบที่กำรอบท่อนเอ็นผม จูบเบาๆ ตรงหูเจี๊ยบแล้วกระซิบบอกกำเบาๆ หลวมๆ นะจ๊ะ แล้วรูดขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้นะมือเจี๊ยบคลายออกตามที่ผมบอก ผมจับมือเธอรูดขึ้นมาจนถึงปลายหัวเห็นนั้นแล้วรูดลงจนถึงโคน ผมจับมือเจี๊ยบรูดกับท่อนเอ็นผมแบบนั้นพักเดียวก้อปล่อยมือออกให้เจี๊ยบรูดเอง มือเล็กๆ นุ่มๆ ของเจี๊ยบให้ความรู้สึกดีจริงๆ จนผมต้องครางซซซ...เจี๊ยบจ๋า...ดีจังจ๊ะ... เจี๊ยบหันหน้าขึ้นมามองผมยิ้มหวานถามเสียวเหรอคะ ผมมองหน้าใสๆ นั้นบอกซซซ..เสียวซิจ๊ะ เสียวมาก...ทำไปเรื่อยๆ นะว่าแล้วก้อจับหน้าอันน่ารักนั้นมาจูบปาก เจี๊ยบจูบตอบผมมือเรียวเล็กของเธอก้อรูดท่อนเอ็นผมไปด้วยจนมันแข็งเต็มที่ เราแลกดูดลิ้นกันแรงขึ้นมือเจี๊ยบก้อรูดลำท่อนผมเรื่อยผมก้อเสียวที่ท่อนเอ็นมากขึ้นเรื่อยๆ ผมกอดจูบเจี๊ยบไว้เอามือล้วงเสื้อนักเรียนเจี๊ยบเข้าไปจับนมอูมของเจี๊ยบเล่นไปด้วย ใช้ฝ่ามือไล้ให้หัวนมชันนั้นถูไปมาบนฝ่ามือผม เจี๊ยบหายใจแรงคราง ฮืมม....อืมม.. อยู่ในปากผม มือเจี๊ยบนุ่มของเจี๊ยบเพิ่มความเสียวกับน้องชายผมจากส่วนโคนขึ้นมาจนถึงส่วนหัว ผมจูบไล่ลงมาที่ซอกคอของเจี๊ยบแล้วไซร้ขึ้นมาที่หู จูบเบาๆ แล้วกระซิบบอกว่าซซ...เจี๊ยบจ๋า..พี่จะถึงแล้วนะ...ซซซเจี๊ยบหันมามองหน้าผมยิ้มหวาน....เห็นแล้วน้ำจะแตกให้ได้ เจี๊ยบเอียงคอถามเหรอคะ...จะถึงแล้วเหรอคะเจี๊ยบแกล้งถามผมทำเป็นเรื่องสนุกมือนุ่มนั้นรูดท่อนเอ็นผมเร็วขึ้นจนผมต้องครางซซซ....จะไม่ไหวแล้วจ๊ะ...อื้มมมม.... ผมกลั้นใจเต็มที่เรียกเจี๊ยบ...อื้มม.. เจี๊ยบตอบเสียงหวานกลับมาขาาาา... ผมบอกอมให้พี่หน่อยจ๊ะ...นะ เจี๊ยบยิ้มเขินกับผม ผมกลั้นใจอ้อนนะ...เจี๊ยบพยักหน้าตอบแล้วก้มลงมองน้องชายตัวเกร็งของผมที่มือเธอกำลังรูดขึ้นๆ ลงๆ อยู่ เจี๊ยบมองหน้าผมยิ้มๆ แล้วค่อยๆ เขยิบตัวก้มหัวลงมาที่ตักผม มือเจี๊ยบรูดท่อนเอ็นผมที่เสียวจนแทบจะระเบิด เจี๊ยบหันหน้าน่ารักใสๆ ขึ้นมามองผมอีกครั้งแล้วค่อยๆ ก้มลงจนผมรู้สึกถึงลมหายใจของเธอบนหัวจรวดผม แล้วผมก้อรู้สึกถึงริมฝีปากบางนั้นครอบลงมาบนหัวจรวดผมตามด้วยลิ้นนุ่มของเจี๊ยบ มือนุ่มของเจี๊ยบรูดท่อนเอ็นที่เหลือของผมเหมือนกับดึงน้องชายผมเข้าๆ ออกๆ จากปากเธอ ผมครางซซซ...เจี๊ยบจ๋า...อื้มมม....ได้แค่นั้นความเสียวของผมก้อถึงขีดสุด ผมเอามือจับผมนุ่มบนหัวเจี๊ยบไว้ยันตัวขึ้นนิดนึงดันหัวจรวดผมเข้าไปในปากเจี๊ยบแล้วระเบิดน้ำรักของผมเข้าไปในปากเจี๊ยบปื้ดๆ ๆ เจี๊ยบร้องอื้ออ...ชำเลืองขึ้นมามองหน้าผมขณะที่น้ำรักผมยังกระฉูดเข้าไปในปากเธอ แล้วผมก้อรู้สึกถึงปากและลิ้นของเจี๊ยบขยับบนหัวจรวดผมกลืนน้ำรักผมลงไป ผมกระฉูดน้ำรักผมจนหมดและน้องชายผมอ่อนตัวลงก้อถอนหายใจออกมายาวค่อยๆ ปล่อยมือออกจากผมนุ่มของเจี๊ยบ เจี๊ยบดูดกลืนน้ำรักผมจนหมดแล้วค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งข้างๆ ผม ผมมองหน้าใสๆ นั้นแล้วก้ออดไม่ได้เลยจับเจี๊ยบเข้ามาจูบปาก กอดเจี๊ยบไว้แล้วบอกเจี๊ยบน่ารักจังเลย..แล้ว จูบต่อ ผมจับเจี๊ยบนั่งพิงเบาะกอดเอวบางเข้ามาหาผมแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าเจี๊ยบ ล้วงมือข้างนึงเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเจี๊ยบกอดเอวเจี๊ยบไว้แล้วเลื่อนมือ ขึ้นมาลูบนมเจี๊ยบเบาๆ เจี๊ยบหลับตาพริ้มครางอืมมม...พี่เอกนะ ยังไม่พออีกเหรอคะ.. ผมกระซิบก้อเจี๊ยบน่ารักอย่างเงี้ยจะพอได้ไงละ..ผมจับขาเจ๊ยบแยกออกหนีบเอวผมไว้ถลกกระโปรงนักเรียนเอามือลูบตามขาอ่อนขึ้นมาจนเห็นจิ๋มอูมของเจี๊ยบ ผมลูบกลีบเนื้อเบียดไร้เส้นขนนั้นอย่างเบามือ แทรกปลายนิ้วเข้าไปในร่องที่ยังฉ่ำเยิ้มอยู่นั้นแล้วมาคลึงปลายนิ้วตรงตุ่มเสียวของสาวน้อย จนเจี๊ยบขนลุกซู่ครางออกมาเบาๆ อืมม พี่เอกขา...พอเถอะค่ะ.... ผมจูบคลอเคลียลงมาที่คอกระซิบถามทำไมละจ๊ะ...ไม่ชอบเหรอ เจี๊ยบหลับตาพริ้มเพลินไปกับสัมผัสบอกมาว่าชอบค่ะ...แต่เดี๋ยวใครมา... ผมไม่รอให้เจี๊ยบพูดจบแล้วถามแบบไม่ต้องการคำตอบว่าแล้วแบบนี้ชอบมั๊ยจ๊ะ..ว่าแล้วก้อก้มลงมาที่หว่างขาเจี๊ยบใช้มือสองข้างยกขาเจี๊ยบขึ้นนิดนึง เจี๊ยบลืมตาขึ้นมาถามพี่เอกจะทำอะไรคะ ผมยักคิ้วยิ้มให้เจี๊ยบบอกว่าทำงี้ไงจ๊ะแล้วก้มลงเลียกลีบเนื้ออูมปราศจากขนนั้นแล้วจูบลงไปเอาปลายลิ้นแทรกเข้าไปเลียในร่องจิ๋มของเจี๊ยบ เจี๊ยบบิดตัวร้องอ๊ายยย....พี่เอกขา...ผมลากปลายลิ้นขึ้นมากเลียวนตรงเม็ดเสียวของเธอแล้วกระดกปลายลิ้นรัวเล่นจนเจี๊ยบตะครุบมือลงมาบนหัวผม ขาเรียวของเจี๊ยบกางออกกว้างผมเลื่อนมือมาประคองตรงก้นกลมของเจี๊ยบแล้วก้มลงจูบเลียจิ๋มสาวน้อยนั้นอย่างเมามัน เจี๊ยบครางกระเส่าฮะ..ฮฮ้า...พี่เอกขา...เจี๊ยบเสียว...ซซซ...ผมเอานิ้วถูที่รูจิ๋มเล็กๆ ของเจี๊ยบแล้วแยงเข้าไปข้อนึง เจี๊ยบสะดุ้งร้องอ๊า..แอ่นตัวขึ้นมา ผมดึงนิ้วกลับออกมากระดกลิ้นเลียวนที่เม็ดเสียวแล้วแยงนิ้วเข้าไปใหม่ คราวนี้แยงลึกเข้าไปอีกข้อนึงให้เจี๊ยบสะดุ้งเล่นปากก้อจูบและเลียจิ๋มสาวน้อยไปเรื่อย เจี๊ยบหลับตาอ้าปากครางอ๊าาา...พี่เอกขา..เจี๊ยบเสียว...ผมทำซ้ำอยู่อย่างนี้จนผมแยงนิ้วกลางผมเข้าไปในรูจิ๋มเจี๊ยบได้สุด จิ๋มเจี๊ยบยังตอดขมิบนิ้วผมจากความเสียวสุดยอดที่เพิ่งผ่านไปตะกี้อยู่เลย ผมเริ่มชักนิ้วผมเข้าๆ ออกๆ เจี๊ยบดิ้นแอ่นตัวบิดไปมาแหงนหน้าขึ้นอ้าปากร้องอ๊าาา...พี่เอกขา...ผม ซอยสั้นของเจี๊ยบสะบัดมาปลกหน้าใสๆ เจี๊ยบดิ้นไปมาอยู่ในชุดนักเรียนดูน่ารักมาก ชักนิ้วผมเข้าๆ ออกๆ จากรูจิ๋มคับแน่นของเจี๊ยบพร้อมกับเลียเม็ดเสียวไปด้วยจน น้ำเจี๊ยบออกมาเยิ้มไปหมด ท่าดิ้นของเจี๊ยบเริ่มเปลี่ยนเป็นส่ายเอวร่อนรับจังหวะกับนิ้วผมส่งเสียงอึ๊....อึ๊....อึ๊.....ไปด้วยตามจังหวะ มือเจี๊ยบเกาะไหล่ผมไว้มองลงมาที่ผมตาระโหยร้องว่าพี่เอกขา...เจี๊ยบ..เจี๊ยบ...อึ๊....เจี๊ยบดิ้นเร็วขึ้นๆ จนผมแทบจะสอดนิ้วผมไว้ในจิ๋มเจี๊ยบไม่อยู่ แล้วเจี๊ยบก้อแหงนหน้าขึ้นร้องอ๊าาาาา....ตัวเจี๊ยบแอ่นเกร็งกระตุกขึ้นมาอย่างแรงนิ้วผมเลยสอดเข้าไปในรูจิ๋มแน่นของเจี๊ยบจนสุดนิ้ว จิ๋มเจี๊ยบรัดตัวแน่นกับนิ้วผมแล้วค่อยๆ ตอดเป็นจังหวะตุบๆ ๆ ผมจับเจี๊ยบไว้ท่านั้นซักครู่เจี๊ยบก้อคลายอาการเกร็งลง จิ๋มเจี๊ยบยังตอดนิ้วผมไปเรื่อยๆ เจี๊ยบทำท่าเหมือนหมดแรง ผมถอนปากจากจิ๋มอูมแล้วขึ้นมาจูบเจี๊ยบเบาๆ ที่หน้าผากกลมมนนั้น ค่อยๆ ดึงนิ้วออกมาจากจิ๋มเล็กน่ารักของเธอใช้มือลูบกลีบเนื้อนั้นเบาๆ อย่างทะนุถนอมผมถามเป็นไงบ้างจ๊ะ.. เจี๊ยบลืมตามองหน้าผมแบบเหนื่อยอ่อนแล้วยิ้มบอกว่าพี่เอกนะ....แกล้งเจี๊ยบ... ผมก้มลงจูบเบาๆ ถามต่อแล้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ.. เจี๊ยบยิ้มเขินกัดริมฝีปากล่างดูน่ารักมากตอบว่าก้อ...ชอบค่ะ...ผมจูบเจี๊ยบอีกครั้งคราวนี้เจี๊ยบจูบตอบแบบไม่มีเขินแล้ว ลิ้นเราพันกันให้วุ่นไปหมด ร่างเล็กๆ ของเจี๊ยบเบียดชิดร่างผมจนผมมีอารมณ์ น้องชายผมเลยลุกขึ้นมาใหม่ ผมจูบไซร้ซอกคอเจี๊ยบแล้วกระซิบว่าเจี๊ยบจ๋า...พี่จะเอาเจี๊ยบละนะ..เจี๊ยบหันมามองหน้าผมไม่ตอบแต่ยิ้มแล้วพยักหน้าเบาๆ ผมลุกขึ้นนิดนึง จับขาเจี๊ยบกางออกแล้วเอาหัวจรวดผมจ่อตรงร่องของกลีบเนื้อฉ่ำเยิ้มนั้น เจี๊ยบก้มลงมองด้วยความสนอกสนใจ ผมเอาหัวจรวดผมถูไถกับร่องจิ๋มเจี๊ยบจนมันเยิ้มไปด้วยน้ำของเจี๊ยบ แล้วค่อยๆ กดปลายแทรกเข้าไปแหวกกลีบเนื้อนั้นออกใช้ปลายจรวดผมถูกับเนื้อในสีชมพูของเจี๊ยบ เจี๊ยบมองตามอ้าปากหายใจแรงคราง ซซซ.... สลับกับมองหน้าผมผมถูปลายจรวดผมลงไปที่รูจิ๋มเจี๊ยบแล้วค่อยๆ กดเข้าไปจนมิดหัว จิ๋มเจี๊ยบรัดแน่นกับหัวจรวดผมจนน้ำผมแทบแตกเดี๋ยวนั้นเลย เจี๊ยบทำตาโตอ้าปากผวาครางอ๊ะ...ฮ๊าา...เมื่อเห็นหัวจรวดผมแหวกเข้าไปในจิ๋มเธอจนสุดรอยหยัก ผมชักออกมา เจี๊ยบถอนใจนิดนึง ผมเอาหัวจรวดถูในร่องขึ้นมาที่เม็ดเสียวอีกทีแล้วถูลงไปแล้วกดเข้าไปในรูจิ๋มอีกครั้ง คราวนี้ลึกเข้าไปอีกหน่อย เจี๊ยบผวาแอ่นตัวขึ้นมามองผมตาโตร้องแทบไม่มีเสียงออกมา ผมถามเบาๆ เจ็บมั๊ยจ๊ะเจี๊ยบไม่ตอบแต่อ้าปากค้างสบัดหัว ผมจับขาอ่อนเจี๊ยบกางไว้ทั้งสองข้างแล้วถอนออกนิดนึงแต่ไม่สุดแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าๆ ตาสวยของเจี๊ยบเบิ่งกว้างมองดูท่อนเอ็นผมค่อยๆ หายเข้าไปในจิ๋มเธอปากก้อร้องอ๊าาา.....ไปด้วย จิ๋มเจี๊ยบรัดแน่นกับท่อนเอ็นผมรู้สึกทั้งคับทั้งลื่น ผมกลั้นใจดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุด เจี๊ยบเงยหน้าขึ้นมามองผม ผมกอดเอวบางของเจี๊ยบแล้วจูบปากสวยนั้นพูดได้อย่างเดียวว่าซซซ....เจี๊ยบจ๋า..น้ำผมจะระเบิดให้ได้ ผมจับเอวเจี๊ยบไว้แล้วดึงท่อนเอ็นผมออกมาจากจิ๋มเจี๊ยบแล้วดันเข้าไปใหม่จนมิดจนเจี๊ยบแอ่นตัวขึ้นมา ตาสวยของเจี๊ยบเบิ่งกว้างปากเจี๊ยบอ้าค้างหายใจเข้าดังเฮือกใหญ่แต่ไม่มีเสียงร้องออกมาความเสียวผมเพิ่มขึ้นมาอีก ผมรูดท่อนเอ็นผมออกแล้วเสยพรวดเข้าไปใหม่ก้อยิ่งได้ความเสียวขึ้นอีกทวีคูณเจี๊ยบกอดไหล่ผมไว้แน่นเลยหน้าใสของเจี๊ยบแหงนสะบัด ผมรูดออกแล้วกระหน่ำเข้าไปใหม่ เจี๊ยบหลับตาปี๋ร้องอี๊ยยยย์....ออกมาแล้วจิ๋มเจี๊ยบก้อรัดตัวเข้ากับท่อนเอ็นผม ผมรูดออกอีกครั้งแล้วยันเข้าไปใหม่จนมิด จิ๋มเจี๊ยบตอดรัดตลอดความยาวของท่อนลำผมทำให้ผมสุดจะทนได้ ผมครางออกมาอื้มม..เจี๊ยบจ๋า...อื้มม...แล้วน้ำรักผมก้อระเบิดเข้าไปในร่างสาวน้อยของผม ผมเสียวจนเอวกระตุกยันท่อนเอ็นผมเข้าไปในจิ๋มเจี๊ยบกระฉูดน้ำรักผมเข้าไปจนหมด เจี๊ยบเบียดตัวเข้ามากอดผม เรากอดกันอยู่อย่างนั้นจนคลายความเสียวลงเจี๊ยบเงยหน้าขึ้นมามองผม เราถอนหายใจพร้อมกัน ผมยิ้มถามเป็นไงบ้างจ๊ะ เจี๊ยบตอบดีค่ะ..แล้วยิ้มเขินน่ารักมากก ผมจูบเจี๊ยบแล้วค่อยๆ ถอนน้องชายผมออกมา ผมหากระดาษเช็ดหน้าในรถเช็ดจิ๋มให้เจี๊ยบแล้วเช็ดของผมบ้าง เราขยับเสื้อผ้าแต่งตัวกลับเหมือนเดิมแต่ผมยึดกางเกงในเจี๊ยบไว้ไม่ให้เธอใส่....อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าเรื่องเสียว ..