น่าสนใจ

อ่านเรื่องเสียวเพิ่ม

อ่านเรื่องเสียว - ฟันแม่บ้าน

อ่านเรื่องเสียว - ฟันแม่บ้านผมทำงานอยู่เอกชนแห่งหนึ่ง มีแม่บ้านทำความสะอาด ชงกาแฟ เธอชื่อษาน่าตาน่ารักมาก อวบ พอดีเราต้องกลับบ้านทางเดียวกัน ผมก็ชวนเธอนั่งรถกลับด้วย แรกๆ เธอก็เกรงใจ ผมบอกว่ายังงัยก็อยู่ทางเดียวกันส่งษาเสร็จ พี่ก็ขับต่อ ทางเดียวกันอยู่แล้ว สุดท้ายเธอก็นั่งรถผม เธออวบมาก หุ่นดี พูดเพราะในใจผมอยากฟันเธอตั้งแต่แรก แต่ก็อดใจไว้ กลัวว่าเดี๋ยวไก่ตื่น ผมกับเธอก็กลับด้วยกันเดือนกว่าๆ คุยกันได้ทุกเรื่องแม้ แต่เรื่องเซ็ก ซื่งผมก็ค่อยคุยทุกวัน ซึ่งแรกเธอก็ไม่ค่อยรับเท่าไหร่ แต่คุยทุกวันเธอก็เริ่มเอนเอียง แต่ผมยังหาโอกาสที่จะฟันเธอไม่ได้จนวันหนึ่งผมลองชวยเธอไปกินข้าว ซึ่งที่ผ่านมาเธอปฏิเสธตลอด วันนี้เธอยอม ผมก็แวะซื้อเหล้าไปขวดหนึ่งซึ่งเธอก็ดื่มแต่ไม่จัด แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ผมพาเธอไปเลียบทางด่วนแถวบางนาซึ่งมีร้านอาหารเยอะแยะ และที่สำคัญ ไม่ค่อยมีแท๊กซี่ผ่าน มืดและเปลี่ยวต้องมีรถส่วนตัวเท่านั้นและแถวนั้นมีรถจอดเอากันเยอะแยะ ไม่เว้นแม้แต่มอเตอร์ไซด์ พอถึงร้านอาหารประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ เราสั่งอาหารและ เครื่องดื่ม เธอก็ดื่ม ซึ่งผมก็เป็นคนรินให้ เติมบ่อยๆ กระตุ้นบ่อย ชนแก้วบ่อยๆ ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ เธอเริ่มเมา เริ่มพูดเยอะขึ้นผมรู้ว่าเธอ เริ่มเมาก็จับมือบ้าง โอบบ้างซึ้งษาเองก็ปัดป้อง แต่บ่อยๆ เข้าเธอก็เริ่มชิน (ลืมไปผมมีเมียแล้ว)เธอรู้เพราะนั่งมาเดือนกว่าๆ เธอจะเห็นรูปแฟนผมและถามตลอด รู้ไหมถ้าเธอได้เรียนหนังสือสูงๆ ผมว่าเธอจะมีแฟนหรือได้งานที่ดีกว่าปัจจุบัน ษาผิวดีมาก นมแข็งเป็นไต ผมเอามือไปโดนบ่อยๆ สุดท้ายเธอคงจะเงี่ยนมากๆ แต่ไม่แสดงออก แต่ผมสังเกตุเห็น ผมจับ พี่อย่าทำสิ ษาอายคนนะ ไม่ต้องอายหรอก มันมืด ต่างคนต่างไม่สนใจอยู่แล้ว พอ 5 ทุ่มกว่าๆ ผมรู้ว่านานกว่านี้แย่แน่ๆ เดี๋ยวแฟนโทรตาม ผมก็เลยโทรบอกก่อนบอกกินข้าวกับลูกค้ากลับประมาณ ตี 2 ไม่ต้องรอ แฟนก็บอกไม่เป็นไรเพราะผมกินข้าวกับลูกค้าบ่อยๆ ผมจะทนไม่ไหวแล้วครับถ้าชวนษาไปโรงแรมเธอคงไม่ไปแน่ๆ ผมสั่งเช็คบิล และไปที่รถ พี่กลับบ้านนะมันดึกแล้ว รีบกลับไปทำไม พอขึ้นรถผมก็สตาร์ทรถและขับมาเรื่อยหาที่เปลี่ยวๆ และจอด พี่จอดรถทำไม พี่อยากอยู่กับษานานๆ ที่ผ่านมา เราไม่ค่อยได้คุยกันเลย ว่าแล้วผมก็ ดึงเธอมากอดเธอก็ขัดขืน อยู่นาน พี่ชอบษานะถ้าไม่มีเมียพี่เอาษาเป็นเมียแล้ว พี่ขอนะไม่เอาพี่ษาไม่เคย พี่จะค่อยทำไม่ให้ษากลัว ผมค่อยบรรจงหอมเธอและเอนเบาะรถให้ราบลงและค่อยหอมเธอ จับนมเธอซึ่งมันขาวและอวยมาก เธอครางเบาๆ คงเป็นเพราะตอนนั้งอยู่ร้านอาหารเธอคงเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คุณเชื่อไหมหอยของเธอสะอาดมากขนมีนิดเดียวใหญ่ด้วย ผมอยากหอมกอดเธอนานๆ แต่เนื่องจากกำจัดด้วยสถานที่และกลัวคนเห็น ผมก็งัดควยของผมออกมา จัดสถานที่พอเหมาะแล้วก็ค่อยกดลงไปที่ละนิดและเร่งขึ้นเพราะเวลามีจำกัด ผมซอยอยู่นาน เธอครางแรงมากๆ โอ๊ย.......ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไม่ไหวแล้ว ซิ๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ษาจะไม่ไหวแล้ว เฉาะๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงควยเวลาซักเข้าซักออก ผมมันมากสุดท้ายผมกับษาก็ถึงสวรรค์ โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างผมถามเธอว่าไม่สียใจเหรอ เธอบอกไม่เป็นไร เคทบายเคทก็แล้วกัน เพราะไม่อยากให้ผมกังวล ตั้งแต่นั้นมานานๆ เธอจะเจอผมทีแต่ไม่นั่งรถกับผม ทุกวันนี้ผมยังเย็ดเธออยู่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าเรื่องเสียว ..