น่าสนใจ

อ่านเรื่องเสียวเพิ่ม

อ่านเรื่องเสียว - สุดเสียวของผม ตอน ม.5

อ่านเรื่องเสียว - สุดเสียวของผม ตอน ม.5 สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบอ่านเวบพวกนี้มากเลยทีเดียวนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกะผมจริงๆ โดยไม่ได้มีการแต่งเติมใดๆ เลยครับ .. ย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ชั้นม.5 ผมก้อได้รู้จักกับผู้หญิงรุ่นเดียวกันคนนึง ในวันลอยกระทงครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น เธอยืนเด่นอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ ผม วันนั้นเธอใส่ชุดนร. เป็นชุดนร.เด็กม.ปลาย ของรร.ชื่อดังแห่งหนึ่งเลยล่ะครับ ผมของเธอยาวรวบตึง ผิวเธอก้อขาว หุ่นก้อดี หน้าตาออกหมวยๆ โห … คนอะไรมันจะน่ารักซะขนาดนั้น มารู้จากเพื่อนว่าเธอเคยผ่านงานทีวีมาบ้าง เพื่อนผมก้อแนะนำให้รู้จักกับเธอเป็นเห็นว่าทั้งผมและเธอต่างก้อเพิ่งเลิกกับแฟน เท่าที่ผมดู เธอออกจะดูหยิ่งๆ อยู่สักหน่อย แต่ด้วยความที่เป็นคนสวยนี่ครับผมเลยไม่คิดอะไร วันนั้นเรานั่งรถไปลอยกระทงกันที่กะเสดไปกันกลุ่มใหญ่เลยครับ รู้มั้ยครับสิ่งที่ผมอธิฐานตอนลอยกระทงคืออะไร ผมขอให้ผมได้เธอเป็นแฟนครับ ผมรู้สึกชอบผู้หญิงคนนี้มาก และแล้วก้อเหมือนพระเจ้าเป็นใจ ตอบรับคำขอของผม พอลอยกระทงเสร็จเธอก้อบอกพวกเพื่อนๆ ผมว่าต้องรีบกลับบ้านเพราะไม่ได้บอกที่บ้านไว้ แต่ไอ้พวกเพื่อนๆ ผม มันจะเดินเที่ยวกันต่อ มันเลยใช้ผมให้ไปส่งเธอ ผมดีใจมากเลยครับ รีบตอบตกลงเลย ขากลับเรานั่งแท็กซี่จากกะเสดกลับบ้านเธอ ระหว่างทางเธอก้อชวนผมคุย เธอเป็นคนที่คุยสนุกมากครับ ออกจะติดตลกด้วย ต่างกะสิ่งที่ผมคิดไว้ตอนแรก พอถึงบ้านเธอผมก้อขอเบอร์โทรเธอเอาไว้ หลังจากนั้นมา เราก้อโทรคุยกันทุกวัน ผมขอเธอเป็นแฟน เธอก้อตอบตกลง เราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก ผมชอบพาเธอไปดูหนังครับ ด้วยความที่ชอบและอีกอย่างในโรงหนัง มันมืด และผมก้อสามารถทำอะไรเธอได้ ด้วยแรกๆ เราก้อแค่จับมือกัน พอบ่อยๆ เข้าก้อ เริ่มมีการกอด อยู่มาวันนึงก้อมีการจูบเกิดขึ้นครับ วันนั้นเป็นวันธรรมดาในโรงไม่ค่อยมีคน เรานั่งกันแถวหลังสุด มันเป็นจูบแรกในชีวิตของผมและเธอเลยครับ เรานั่งดูหนังกันตามปกติ ผมโอบไหล่เธอไว้ แล้วผมก้อค่อยๆ เลื่อนหน้าเข้าไปหาเธอ เธอหันมามองหน้าผม แล้วก้อหลับตาครับ ปากผมค่อยๆ โดนกับริมฝีปากเธอ มันนุ่มมากครับ เราจูบกันได้สักพักเธอก้อเริ่มคล้อยตาม ผมดันลิ้นเข้าไปในปากเธอ เธอก้อเอาลิ้นมาแลกกับลิ้นผม เราแลกลิ้นกันอยู่นานมากครับ จากนั้นผมก้อค่อยๆ นำมือไปบีบที่หน้าอกเธอครับ อกเธอไม่ใหญ่มากครับแต่ก้อไม่เล็กเลย มันนุ่มๆ มือดี วันนั้นเธอใส่ชุดนร. มา ผมบีบข้างนอกแต่มันมีทั้งเสื้อนร. และก้อเสื้อทับ ผมเลยเกิดความรู้สึกอยากจับของจริงขึ้นมา เลยถามเธอว่า ขอจับได้มั๊ย เธอไม่ตอบ แต่เธอปลดกระดุมเม็ดบนออก ทางสะดวกสิครับ ผมเลยเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อนร. ผ่านเสื้อทับสีขาว ค่อยๆ เอื้อมมือล้วงเข้าไปในบราจากทางด้านหน้า เท่านั้นแหละครับ นมของจริงที่อยากจับมานาน ผมค่อยๆ บีบ แล้วก้อเคล้นมันอยู่นานมาก เธอคงมีอารมณ์ละมั้งครับ หลับตาพริ้มเลย ได้ทีผมก้อเลยเอาใหญ่เลยครับ อีกมือนึงที่ว่างอยู่ ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนร.ของเธอ เธอสะดุ้งครับแต่ก้อไม่ได้ว่าอะไร ผมค่อยๆ ไล้มือไปตามขาอ่อนของเธอ เธอหลับตาแน่น หายใจถี่ขึ้น ผมก้อจับไปตรงกลางหว่างขาของเธอ มันมีน้ำชุ่มๆ อยุ่ตรงกางเกงในเธอ ผมลูบอยุ่ตรงหว่างขาเธอสักพัก จนรู้สึกได้ว่ามันมีน้ำออกมาเพิ่มจนแฉะมากเลยครับ ผมเลยค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ เธอแยกขาออกหน่อยนึง เพื่อให้ผมล้วงมือเข้าไปได้สะดวก ผมล้วงเข้าโดนเข้ากับขนนุ่มๆ ของเธอครับ ผมค่อยลูบขนของเธอลงไปที่ส่วนสงวนของเธอ ครั้งแรกที่โดนเธอสะดุ้งตัวเลยครับ ผมเอานิ้วผมเขี่ยไปตามร่อง มันมีน้ำออกมามากจนแฉะนิ้วผมไปหมดเลย ผมค่อยๆ เอานิ้วกลางผมสอดเข้าไป แต่มันเข้ายากมากครับ เธออ้าขาออกมากขึ้น ผมก้อพยายามดันนิ้วกลางของผมเข้าไป ส่วนนิ้วโป้งก้อเขี่ยอยุ่ตรงติ่งเสียวของเธอ นิ้วผมมันค่อยๆ หายเข้าไปทีละนิด ของเธอตอดรับนิ้วผมมากครับ ขนาดแค่นิ้วผมก้อเสียวมากแล้ว พอมันเข้าไปได้ครึ่งนึง ผมก้อค่อยๆ ดึงนิ้วออก แล้วก้อดันเข้าไปใหม่ ดูท่าทางเธอจะเสียวมากเลยครับ เธอแอ่นก้นรับนิ้วผมดีมากเลยครับ ทำได้สักพักผมก้อเห็นเธอกำที่วางแขนไว้แน่นเลย ของเธอก้อตอดนิ้วผมมากขึ้น แล้วเธอก้อเกร็งตัว ทิ้งตัวลงนั่นหอบอยู่กับเก้าอี้ ผมคิดว่าเธอคงเสร็จไปแล้ว ผมเองก้อทนไม่ไหวเหมือนกัน เลยรูปซิปกางเกงนร.ของผมลง แล้วก้อควักไอ้หนูของผมออกมาโดยดึงเอาเสื้อนร.ปิดไว้ ผมจับมือเธอมาวางที่ไอ้หนูของผม ดูท่าเธอจะไม่เคยจับมาก่อน ดูเธอเกร็งๆ แต่แล้วเธอก้อค่อยๆ กำรอบของผมไว้ครับ ลองคิดดูนะครับว่า มือเธอนุ่มๆ ของเธอ ค่อยๆ กำรอบของผมไว้ ผมงี้เสียวอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่ดูเหมือนเธอจะเป็นอยู่บ้าง เธอค่อยๆ ชักมือขึ้นๆ ลงๆ ผมเสียวมากครับ ครั้งแรกของผมเลยที่มีคนมาทำให้ ผมนั่งเฉย ปล่อให้เธอทำได้สักพัก ผมก้อเลยเกิดความคิดขึ้นมาว่าแค่มือก้อเสียวจะแย่อยู่แล้ว แล้วถ้าเป็นปากเหมือนในหนังล่ะ จะเป็นไง เมื่อคิดได้อย่างงั้น ผมก้อค่อยๆ เอามือไปลูบหัวเธอ แล้วค่อยๆ ดันลงมาตรงที่ตักของผม ดูเธอคงตกใจ เธอเกร็งคอของเธอไว้ แต่ก้อไม่ฝืนแรงผมเธอค่อยๆ ก้มลงมา พอริมฝีปากของเธอมาโดนเท่านั้นแหละครับ ผมงี้จะเสร็จให้ได้เลย ริมฝีปากนุ่มๆ ของเธอมาโดนไอ้หนูของผม แล้วสิ่งที่ผมคิดไว้ก้อเป็นจริง เธอค่อยๆ เผยอริมฝีปากของเธออ้าออกแล้วก้อ อมไอ้หนูของผมเข้าไปในปากอุ่นๆ ของเธอ เธออมเข้าไปแค่หัว แต่แค่นี้ผมก้อเสียวจะแย่อยู่แล้ว เธอค่อยๆ เลื่อนปากขึ้นๆ ลงๆ โดยที่อีกมือยังกำของผมเอาไว้ มันดูเก้ๆ กังอยู่ไปบ้าง แต่ก้อเพราะเธอไม่เคยแหละครับ แต่แค่นี้มันก้อเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากเลยล่ะครับ ผมมองเห็นหน้าสวยๆ ของเธอกำลังอ้าๆ อมๆ ไอ้หนูของผมอยู่ ผมปล่อยให้เธอทำสักพักก้อทนไม่ไหว เลยปล่อยน้ำเข้าไปในปากเธอเต็มๆ เลยครับ มันคงเข้าไปในคอเธอ เธอตกใจรีบดึงหน้าขึ้น มันก้อยังฉีดโดนตรงหน้าเธอหน่อยนึง เธอดูพะอืดพะอมมาเลยครับ คงสำหลักน้ำ น้ำหูน้ำตาเธอไหลออกมาหมดเลย ผมถามเธอว่าเป็นไรรึปล่าว เธอบอกว่าไม่เป็นไรหยิบทิชชู่ขึ้นมาเช็ดหน้า แล้วก้อหยิบแก้วน้ำข้างๆ ขึ้นมาดื่ม เพื่อล้างคอ พอเสร็จเธอก้อนั่งกอดผม เรานั่งดูนนังกันต่อจนจบ แล้วก้อรีบเดินออกจากโรงโดยเร็ว หวังว่าคงไม่มีใครมาเห็นนะ เพราะทั้งผมและเธอก้อใส่ชุดนร.กันทั้งคู่เลย ผมส่งเธอขึ้นกลับบ้าน จากนั้นมาเราก้อทำอย่างนั้นกันบ่อยขึ้น แต่ยังไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น … ไว้เดี๋ยวผมจะเขียนมาเล่านะครับ ถึงเรื่องครั้งแรกของผมและเธอ ยังไงก้อติดตามกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าเรื่องเสียว ..