น่าสนใจ

อ่านเรื่องเสียวเพิ่ม

ประสบการเย็ดของคิง คนแรกครับ

ผมชื่อคิงจะเล่าประสบการครั้งแรกครับ ผมได้ไปเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งไนจ.สุ1000บุรี  ได้รู้จักน้องกุ้งครับ เทอเป้นเด็กสุ1000น่ารักสัดส่วนน่าจะประมาน34-24-35- ขาวสวย และที่ที่สำคัณ ไครๆ ก็ว่าเทอนั้นยังไม่เคยมีไรกะไครครับ ผมจึงจีปเทอครับ เราไปไหลด้วยกันบ่อยๆ แต่เชื่อไหมครับว่าเทอไมไห้ผมจับเนื้อต้องต้วเทอเลยนะ ต่อมาผมจิงคิดอยากจะลองเทอครับ  วันนี้เป้นวันศุกครับ และมีกีฬาแห่งชาติ จัดที่สุ1000บุรีครับ ผมไปเที่ยวกะเทอว่าจะไปดูการเปิดงานแต่คนเยอะจึงไปเที่ยวเปิดท้ายสุ1000แทน และเที่ยว จนถึง3ทุ้ม ไม่รู้จะไปไหนต่อเพื่อนผมมันจึงชวนไปนั่งเล่นที่ห้องมันกัน แล้วเราก้เล่นไฟ่ กะดื่มเหลากันครับ เทอดืมมากจนเมา แต่ผม ไม่ยอมเมาหลอกครับ แกล้งดื่มแต่เท ออก อิอิ เทอเมามากจึงกับห้องไม่ได้ เข้าทางผมเลย  วันนี้ ผมไม่รู้จะทำไงห้องที่นั่งดื่มกัน ก้มีเพื่อนชายหลายคนครับ กลัวมันจะแจม จึง พาไปห้องเพื่อนสนิทครับห้องติดกันเลย เพื่อนผมชื่อ บีครับที่พาไป บีเค้าก้อยุ่กะแฟนครับ ไนห้องบีนั้นมี2เตียงพอดีเลย  ผมนึกมี อารม ครั้บจิงบอกบีว่าวันนี้เรามาเย้ดแข่งกันไหม บีบอกได้ ผมจิงไปอุ้มกุ้งที่เมามากมานอนบนเตียงสีขาว บีมันก็นอนกะเด้กมันชี่ฟางครับ เตียงเราติดกันเลยห่างกันประมานไม่ถึงเมตรครับ ผมปดกะดุ้มเสื้อกุ้งออก ไจผมเต้นแร็งมากครับ และผมต้อง ตกไจกะนมของเทอเทอขาวมากหัวยังสีชมพูอยู่เลยครับสัก24-25 ได้ครับ ผมไม่ลอช้าปดกางเกงยืนขาสันเทอตามเลยพร้อมกับดูดนมเทอ อย่างเมามันครับ และผมก้ต้องตกไจอีกครั้งเมื่อเห้นหีของเทอมันสวยมากครับและกลีบหีของเทอยังปิดสนิทครับ ผมไม่รอช้าเอาน้องชายของผมที่แข็งมากเลยครับตอนนั้น ผมกำลังจะยัดควยผมเข้าหีเทอเลยเทอก้รู้สึกตัวครับ พยายามดิ้น ทั้งทีบผม สรุปทำทุกอย่างนะครับเพื่อจะได้ไม่มีไรกะผมครับ แต่ผมก้ไม่ยอมครับมาถึงขั้นนั้นแล้ว เทอบอกผมว่าท่าพี่คิงรักกุ้งอย่าทำไรกุ้งเลยนะผมไม่สนไจครับ ยัดควยเข้าไปไนหีเทอแต่เข้าได้ ไม่ถึงครึ้งหีเทอมันแน่นมากครับผมก้เจ็บมากด้วยครับกุ้งก็ร้องไห้แล้วบอกว่าพี่กุ้งเจ็บมากเลยพอนะกุ้งขอร้องนะผมไม่สนไจครับ ยัดเข้าไปอย่างแร็งครั้บจนมิดครับ และก็ซอยเย็ดเทอไปเรื่อยๆ ครับ แต่เทอดิครับเอาแต่ร้องไห้ตลอดการเย้ดกันคืนนั้นะครับและที่สำคันครับที่เค้าว่ากันนะจิงครับที่ว่าเทอซิงนะมีเลือไหลออกมาสัก2-3หยดได้ครับ เพื่อนผมไอ้บีมันดุตลอดเลยและพร้อมกะเย้ดน้องฟางไปด้วยครับ คืนนั้นผมเย้ดน้องกุ้งไป3รอบครับ เอาง่ายๆ ครับ เทอเดินไม่เป็นเลยครับ หีเทอปวมเป่งเลยนะ หลังจากวันนั้น ผ่านไปอีกตั้ง2อาทิตได้ผมจิงได้เย้ดเทออีก และเราก้ย้ายมาอยุ่หอเดียวกันครับ เป้นเวลา2ปี ต่อมาผมเรียนจบเราก้ไม่ได้ติดต่อกันอีกครับ แต่ถ้าเป้นไปได้อยากเย้ดเทออีกสักครั้งครับ ไครอยากเห้นกุ้งนะครับ ไม่นานผมจะเอาไห้ดุไน โพรสรูปนะครับ สุ1000 555+นะ ท่าไครอยากดูรูปไวๆ ช่วยเชียรหน่อยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าเรื่องเสียว ..